CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

28-09-2021
  • Bảo hành 12 tháng Apple, Samsung theo thời điểm. 

     

      Tên sản phẩm

      Chế độ bảo hành 

      iPhone, samsung mới nguyên hộp

      Bảo hành 12 tháng kể từ ngày kích hoạt.

      Đổi máy trong ngày nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất.

      iPhone đã qua sử dụng 

      Bảo hành 3 đến 6 tháng (khách hàng cần có hoá đơn mua hàng kèm theo khi đi bảo hành)

      1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên nếu có các lỗi liên quan đến phần cứng. 

      Chế độ bảo hành không áp dụng bảo hành nguồn và màn hình, không đổi máy với các lỗi phần mềm.

      iPad

      Bảo hành 12 tháng kể từ ngày kích hoạt

      Sản phẩm được bảo hành toàn cầu, đa phần khách hàng sẽ được đổi máy mới sau khi Apple xác nhận gặp lỗi phần cứng hoặc sửa chữa theo thời điểm.

      Macbook/ iMac

      Bảo hành 12 tháng kể từ ngày kích hoạt 

      Sản phẩm được bảo hành toàn cầu, tuy nhiên sẽ chỉ thay thế linh kiện vì Apple không hỗ trợ đổi nguyên chiếc đối với sản phẩm này

      Apple Watch

      Bảo hành 12 tháng kể từ ngày kích hoạt

      Sản phẩm được bảo hành toàn cầu, đa phần khách hàng sẽ được đổi máy mới sau khi Apple xác nhận gặp lỗi phần cứng

      Phụ kiện chính hãng Apple

      Bảo hành 12 tháng kể từ ngày kích hoạt

      Sản phẩm được bảo hành toàn cầu, đa phần khách hàng sẽ được đổi máy mới sau khi Apple xác nhận gặp lỗi phần cứng 

      Các phụ kiện hãng thứ 3 

      Bảo hành 6 - 12 tháng tuỳ vào loại sản phẩm (sẽ được thông báo chi tiết khi khách hàng mua hàng) 

    • Đối với Samsung, Macbook, iMac, Mac mini…máy fullbox chưa active, một số máy đã active online nên thời gian bảo hành trên apple sau khi active không đủ 365 ngày, active online nên máy vẫn fullbox, sạc 1 đến 2 lần, đúng tiêu chuẩn mới của Apple, samsung chưa sạc. Trường hợp khách hàng mua máy active online cam kết bảo hành một năm theo tiêu chuẩn của hãng 

     

    • Lưu ý trong trường hợp gửi về hãng máy bị dính ẩm, có sự tác động Của mở máy, linhk kiện đã bị thay thế thì hãng từ chối bảo hành. Còn nếu không vi phạm các điều trên thì Apple sẽ nhận bảo hành. Trong trường hợp máy lỗi mainboard hãng sẽ đổi máy mới chưa active, hoặc active đúng theo thời gian máy đã mua Trước đó ( nguyên máy, không có hộp và phụ kiện đi kèm ). Trong trường hợp máy bị lỗi link kiện như camera, màn hình, pin, cáp nguồn, phím home apple sẽ thay thế link kiện chính hãng.

     

    LƯU Ý TẤT CẢ CÁC MÁY BẢO HÀNH TRƯỚC LÚC GỬI ĐỀU PHẢI THOÁT ICLOUD

    Bảo hành này không áp dụng cho: 

    (a) Các bộ phận có thể tiêu hao, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ được thiết kế để hao mòn theo thời gian, trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công

    (b) Hư hại về thẩm mỹ, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công

    (c) Hư hại do sử dụng cùng với thành phần hoặc sản phẩm của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của Sản phẩm Apple (thông số kỹ thuật của Sản phẩm Apple có tại www.apple.com/vn theo thông số kỹ thuật cho từng sản phẩm và cũng có tại cửa hàng)

    (d) Hư hại do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hỏa hoạn, tiếp xúc với nước, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác 

    (e) Hư hại do vận hành Sản phẩm Apple không tuân theo các chỉ dẫn đã ban hành của Apple

    (f) Hư hại do hoạt động bảo dưỡng (bao gồm nâng cấp và mở rộng) của bất kỳ ai không phải là đại diện của Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple (“AASP”)

    (g) Sản phẩm Apple đã được sửa đổi để thay đổi chức năng hoặc khả năng mà không có sự cho phép bằng văn bản của Apple; 

    (h) Các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường của Sản phẩm Apple;

    (i) Nếu bất kỳ số sê-ri nào đã bị loại bỏ hoặc xóa khỏi Sản phẩm Apple; hoặc  nếu Apple nhận được thông tin từ cơ quan công quyền liên quan cho thấy sản phẩm đã bị lấy cắp hoặc nếu bạn không thể hủy kích hoạt mật khẩu đã bật hoặc biện pháp bảo mật khác được thiết kế để ngăn truy cập trái phép vào Sản phẩm Apple, đồng thời bạn không thể chứng minh bằng mọi cách rằng mình là người được quyền dùng sản phẩm (ví dụ: bằng cách cung cấp bằng chứng mua).

    Xem thêm chính sách bảo hành tại đây

    APPLE, Samsung SẼ LÀM GÌ

    Nếu trong Thời hạn bảo hành, bạn gửi yêu cầu tới Apple hoặc Samsung theo bảo hành này, thì tùy theo quyết định của mình, Apple và Samsung sẽ: 

    (i) sửa chữa Sản phẩm Apple, Samsung bằng cách sử dụng các bộ phận mới hoặc bộ phận đã qua sử dụng trước đây có hiệu suất và độ tin cậy tương đương với bộ phận mới, 

    (ii) thay thế Sản phẩm Apple bằng kiểu máy tương tự (hoặc sản phẩm có chức năng tương tự với sự đồng ý của bạn) được tạo từ các bộ phận mới và/hoặc bộ phận đã qua sử dụng trước đây có hiệu suất và độ tin cậy tương đương với bộ phận mới hoặc

  • MUA HÀNG TRẢ GÓP

    17-03-2020 Trả góp có hai phương thức chính, là trả góp bằng thẻ tín dụng, hoặc trả bằng tiền mặt. Với mỗi phương... Xem thêm
  • MUA HÀNG ONLINE

    17-03-2020 Giao hàng tận nơi miễn phí trong vòng 30 phút - 1 tiếng. Khi có nhu cầu mua sản phẩm, khách hàng chỉ cần gọi... Xem thêm
  • CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

    17-03-2020 Riêng đối với máy tính Mac, chúng tôi không áp dụng chính sách đổi trả trong 7 ngày do quy định của Apple không... Xem thêm